Liên hệ với chúng tôi

Giải Trí

Giữa ồn ào BLACKPINK tan rã, rộ tin Rosé tìm cơ hội mới tại Cbiz

Mới đây, cộng đồng fan BLACKPINK được phen xôn xao khi xuất hiện thông tin cô nàng Rosé sẽ tham gia show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 5.

Giữa ồn ào BLACKPINK tan rã, rộ tin Rosé tìm cơ hội mới tại Cbiz

Xuất bản:

Minh Hằng
Giữa ồn ào BLACKPINK tan rã, rộ tin Rosé tìm cơ hội mới tại Cbiz
Photo: internet

Tối 9/10, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin idol Rosé BLACKPINK sẽ tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 5. Tin đồn này nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi. Tuy nhiên, không ít người tỏ ra nghi ngờ tính xác thực của thông tin này khi đây mới chỉ là thông tin chưa được kiểm chứng.

idol-rose-blackpink-ro-tin-tham-gia-ty-ty-dap-gio-re-songmua-5-2

Nhiều fan cho rằng phải có căn cứ nào đó mới xuất hiện tin đồn này. Khán giả nhận định rất có thể chương trình sẽ thay đổi quy định để mời Rosé tham gia. Nếu Rosé thực sự tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 5, với sức nóng từ tên t.uổi của nữ thần tượng, chương trình sẽ thu hút thêm 1 lượng lớn khán giả toàn cầu quan tâm, theo dõi.

Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng là một show sống còn với sự tham gia của 30 thí sinh. Mục đích của chương trình là thông qua huấn luyện, kiểm tra và thi tài sẽ tuyển chọn ra những thành viên ưu tú nhất và lập ra một nhóm nữ gồm 5 thành viên. Điểm đặc biệt của Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng là thí sinh đều là những nghệ sĩ trên 30 t.uổi vốn đã có tên t.uổi trong làng giải trí như Jessica (cựu thành viên SNSD), Amber f(x), Ninh Tịnh, Trương Vũ Kỳ, Chi Pu, Lý Tư Đan Ny...

Thế nên, nhiều netizen đưa ra lập luận rằng Idol Rosé BLACKPINK
sinh năm 1997, năm sau mới 27 t.uổi và không đạt tiêu chí thí sinh trên 30 t.uổi của chương trình. Bên cạnh đó, khả năng 1 idol Kpop như Rosé tham gia chương trình tại đất nước tỷ dân là không nhiều. Bên cạnh đó, Blinks - cộng đồng người hâm mộ của nhóm nhạc này đã chỉ rõ điểm vô lý trước tin đồn này.

idol-rose-blackpink-ro-tin-tham-gia-ty-ty-dap-gio-re-songmua-5-4

Theo thông tin được truyền tay nhau, danh sách ca khúc đính kèm tên Rosé bao gồm những bản hit của BLACKPINK như Whistle, Boombayah, How You Like That và thậm chí là nguyên full album đầu tay The Album. Bên cạnh đó, 2 ca khúc solo của cô nàng là On The Ground và Gone chắc chắn xuất hiện.

Dù BLACKPINK định hướng phát triển cá nhân rất rõ ràng, thì các thành viên chưa bao giờ nhận show biểu diễn độc lập mà sử dụng ca khúc nhóm. Jennie có 2 sân khấu đặc biệt tại show Chanel nhưng chỉ hát cover các ca khúc nổi tiếng. Do đó, việc Rosé mang hit nhóm thuộc sở hữu YG đi tham gia Đạp Gió mùa 5 khá thiếu thuyết phục.

idol-rose-blackpink-ro-tin-tham-gia-ty-ty-dap-gio-re-songmua-5-3

Chưa kể, Rosé là thành viên rất ít định hướng đánh mạnh vào thị trường Trung. Các hoạt động solo của cô nàng đều gắn liền với những nhãn hàng xa xỉ trời Âu như YSL, Tiffany & Co., Rimowa,... Với khả năng tiếng Anh lưu loát, Rosé đã có hướng đi quốc tế rõ ràng từ màn solo đầu tiên khi ra mắt 2 ca khúc full lời tiếng Anh. Em út Lisa là thành viên duy nhất từng quay show tại Trung hồi năm 2020.

Hiện, tình hình hợp đồng của Idol Rosé BLACKPINK và YG vẫn chưa ngã ngũ. Tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng và nếu Rosé được tham gia vào đội hình nhóm nữ từ chương trình, chắc chắn sẽ ảnh hưởng không ít đến hoạt động của nhóm.

Ngoài ra, Trung Quốc vẫn đang duy trì lệnh cấm văn hoá Hàn. Tờ Chosun Ilbo đưa tin Trung Quốc hoàn toàn ngừng chiếu phim Hàn từ tháng 3 năm nay. Trong bối cảnh K-content vẫn bị chặn phát hành, việc một idol Kpop có sức ảnh hưởng như Rosé xuất hiện trên sóng truyền hình xứ tỷ dân là điều rất khó xảy ra.

Đến nay, đơn vị sản xuất chương trình là Đài Truyền hình Hồ Nam vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

Trong khi đó, tương lai của Rosé với YG Entertainment vẫn còn là ẩn số. Nhiều nguồn tin cho biết, Rosé là thành viên duy nhất của nhóm gia hạn hợp đồng với YG, còn Jennie, Jisoo và Lisa rời công ty. Tuy nhiên phía YG cho biết đôi bên vẫn đang thảo luận hợp đồng và chưa có gì được xác nhận.

idol-rose-blackpink-ro-tin-tham-gia-ty-ty-dap-gio-re-songmua-5-1

Ra mắt công chúng vào năm 2016, tính đến nay, BLACKPINK đã có khoảng 7 năm hoạt động, trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp. BLACKPINK có phải là nhân vật phá vỡ lời nguyền "7 năm" của nhóm nhạc nữ Kpop vẫn còn là một ẩn số chưa có lời giải đáp.

Xem thêm: Lisa và cái gật đầu đẩy sự nghiệp tới bờ vực sau khi 'rời khỏi' vòng tay của YG Entertainment

Cùng chuyên mục