Liên hệ với chúng tôi

Giải Trí

Người mẫu Ngọc Trinh gặp kết đắng khi thách thức luật pháp Việt Nam

Sau khi đăng clip ghi lại hình ảnh 'diễn xiếc' trên xe mô tô, người mẫu Ngọc Trinh mới đây đã bị lực lượng chức năng TP.HCM lập biên bản vi phạm hành chính với 2 lỗi vi phạm gồm nằm trên yên xe điều khiển xe và không có giấy phép lái xe.

Người mẫu Ngọc Trinh gặp kết đắng khi thách thức luật pháp Việt Nam

Xuất bản:

Minh Hằng
Người mẫu Ngọc Trinh gặp kết đắng khi thách thức luật pháp Việt Nam
Photo: internet

Gần đây, người mẫu, diễn viên Ngọc Trinh thường chia sẻ loạt hình ảnh lái mô tô, khoe với dân mạng đây sở thích mới với mong muốn thành "racing girl" (các cô gái "đam mê tốc độ").

Tuy nhiên, Ngọc Trinh có nhiều tư thế không được phép, gây nguy hiểm như ngồi 2 chân sang một bên, đứng lên xe dang cả 2 tay khi xe đang chạy tốc độ cao.

nguoi-mau-ngoc-trinh-gap-ket-dang-khi-thach-thuc-luat-phap-1

Sau đó, vào chiều ngày 9/10, Đội CSGT – TT Công an TP. Thủ Đức, TPHCM cho biết bà Trần Thị Ngọc Trinh (34 tuổi, quê tỉnh Trà Vinh, tên thường gọi là Ngọc Trinh - người mẫu ảnh) đã lên trụ sở làm việc về liên quan đến các clip thả 2 tay lái xe mô tô trên đường thuộc khu đô thị Thủ Thiêm (TP. Thủ Đức).

Qua làm việc, người này thừa nhận là người trong clip “diễn xiếc” trên mô tô, đồng thời không xuất trình được giấy phép lái xe (A2).

Đội CSGT – TT Công an TP, Thủ Đức đã lập biên bản vi phạm hành chính với người mẫu Ngọc Trinh với 2 lỗi vi phạm gồm nằm trên yên xe điều khiển xe và không có giấy phép lái xe.

Với lỗi vi phạm trên, người mẫu Ngọc Trinh sẽ bị tạm giữ phương tiện vi phạm và sẽ bị xử phạt vi phạm hành chính.

Theo chia sẻ của người mẫu Ngọc Trinh, để có thể có được đoạn clip 'làm xiếc trên mô tô trong vụ việc, cô đã gặp phải tai nạn. Bên cạnh đó, do không nghe lời khuyên mặc đồ bảo hộ để đảm bảo an toàn trong lúc lái xe nên cô nàng đã phải trả cái giá hơi đắt.

nguoi-mau-ngoc-trinh-gap-ket-dang-khi-thach-thuc-luat-phap-2

 Sau khi chủ quan thực hiện các tư thế mạo hiểm, Ngọc Trinh té ngã, xây xát tay chân và phải vào bệnh viện sơ cứu. 

Ngọc Trinh nói rút kinh nghiệm, khuyên phái nữ nên cẩn thận với bộ môn này nhưng vẫn tuyên bố "không bỏ cuộc" mà sẽ tiếp tục theo đuổi niềm đam mê "tốc độ".

Hiện, loạt video, hình ảnh lái mô tô của Ngọc Trinh đang nhận về sự quan tâm lớn trên mạng xã hội. Nhiều người đánh giá những động tác lái xe của nữ người mẫu nguy hiểm "rợn người".

Trên kênh TikTok có hơn 6,8 triệu người theo dõi, Ngọc Trinh từng nói cô sẵn sàng theo đuổi đam mê lái xe phân khối lớn để "sau này không có gì hối tiếc hay hối hận vì những điều mình không dám làm". 

nguoi-mau-ngoc-trinh-gap-ket-dang-khi-thach-thuc-luat-phap-thumb
Hiện Ngọc Trinh đang làm người mẫu cho một thương hiệu mô tô phân khối lớn

Chia sẻ về vụ việc của Ngọc Trinh với Dân trí, Thạc sĩ Lê Anh Tú - giảng viên khoa Quan hệ Công chúng - Truyền thông trường Đại học Văn Lang (TPHCM) - cho biết: "Người nổi tiếng nào cũng cần đi theo nguyên tắc của pháp luật. Nếu Ngọc Trinh cố tình thể hiện quá lố, chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến suy nghĩ của giới trẻ, những người dễ bị tác động bởi thần tượng".

Theo ông Lê Anh Tú, các nhãn hàng, thương hiệu luôn có công cụ để tìm hiểu, quan sát các nhân vật họ dự định cộng tác hoặc đã, đang cộng tác. Khi một người nổi tiếng gặp vấn đề, nhãn hàng sẽ xem xét, có những bước xử lý phù hợp để tránh ảnh hưởng.

"Nếu Ngọc Trinh tiếp tục "làm lố", tôi nghĩ nhãn hàng sẽ cân nhắc. Thông thường, nhãn hàng làm việc gián tiếp với người nổi tiếng thông qua các agency (công ty chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến marketing - PV).

Nếu người nổi tiếng liên tiếp gây ra sự việc tiêu cực, nhãn hàng sẽ nhắc nhở agency và có những bước nghiêm khắc hơn. Ở tình huống scandal lớn gây tổn hại hình ảnh của hãng, nhãn hàng có quyền không hợp tác theo cam kết trong hợp đồng", ông Lê Anh Tú nói.

Xem thêm: GIA ĐÌNH‘Tôi ngu thật, nhưng tôi kiếm được tiền cho ba mẹ’: Màn phát ngôn sâu sắc khiến nhiều người từ anti quay xe trở thành fan của Ngọc Trinh

Cùng chuyên mục