Liên hệ với chúng tôi

Giải Trí

Bị đồn tới Crazy Horse xem show, sự nghiệp Angela Baby như ngọn nến trước gió

Angela Baby hiện đang đứng trước nguy cơ mất hết sự nghiệp sau khi vướng phải tin đồn tới xem Lisa BLACKPINK diễn tại hộp đêm Crazy Horse. Mặc dù đã được chính câu lạc bộ này giải oan nhưng nữ nghệ sĩ Trung Quốc vẫn phải đương đầu với làn sóng 'phong sát' ngầm tại quê nhà.

Bị đồn tới Crazy Horse xem show, sự nghiệp Angela Baby như ngọn nến trước gió

Xuất bản:

Minh Hằng
Bị đồn tới Crazy Horse xem show, sự nghiệp Angela Baby như ngọn nến trước gió
Photo: internet

Những ngày qua, đêm diễn của Lisa (BLACKPINK) tại hộp đêm thoát y đối mặt với làn sóng tranh cãi lớn. Không những "nhân vật chính" mà ngay cả một số ngôi sao quốc tế khác cũng chịu ảnh hưởng không ít.

Ở Trung Quốc, Trương Gia Nghê và Angela Baby bị đông đảo khán giả chỉ trích vì được cho là đến ủng hộ show của Lisa. Trong khi Trương Gia Nghê được xác nhận có đến hộp đêm như tin đồn, Angela Baby lại được chính Crazy Horse lên tiếng "minh oan". Mặc dù vậy, vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh vẫn vướng vào "bão phong sát ngầm" ở quê nhà.

angela-baby-bi-phong-sat-sau-tin-don-di-xem-show-crazy-horse-2
Tin đồn tới xem show diễn của Lisa BLACKPINK tại hộp đêm Crazy Horse Paris đang khiến sự nghiệp của Angela Baby bị ảnh hưởng nghiêm trọng

Ngay lúc này, động thái của Angela Baby được cư dân mạng quan tâm. Tuy nhiên, minh tinh Hoa ngữ vẫn im hơi lặng tiếng như những ngày qua. Bài đăng cuối cùng của nữ diễn viên trên Instagram là vào đầu tháng 10. Trên Weibo vào 1/10, cô cũng gửi lời chúc mừng ngày lễ ở Trung Quốc.

Động thái đính chính của Crazy Horse cho thấy vụ việc vừa qua thực sự ảnh hưởng nặng nề đến Angela Baby tại Trung Quốc, đến mức hộp đêm tại Paris cũng phải lên tiếng minh oan thay.

Được biết vài giờ trước, cụ thể đích thân hộp đêm Crazy Horse đã có động thái phủ nhận việc xuất hiện của Angela Baby tại đây. Cụ thể, một bài đăng đã chia sẻ các nghệ sĩ có mặt tại hộp đêm cùng dòng trạng thái: "(Tạm dịch) Màn trình diễn của Lisa rất ngoạn mục, nhưng thật đáng tiếc có tin đồn rằng Angela Baby thực sự đã không xuất hiện".

angela-baby-bi-phong-sat-sau-tin-don-di-xem-show-crazy-horse-1

Ngay lập tức, tài khoản của hộp đêm Crazy Horse sở hữu hơn 35 nghìn người theo dõi đã bình luận: "(Tạm dịch) Rất vui vì mọi người đã thích buổi diễn. Chúng tôi rất mong được chào đón Angela Baby vào một dịp nào đó".

Trong thời gian mỹ nhân xứ Hoa ngữ hứng chịu luồng bão "phong sát" tại quê nhà, khán giả phát hiện đài CCTV đã xoá video Gala Tết Trung Thu của Angela Baby. Và đỉnh điểm vào ngày 3/10, theo Sohu đưa tin, Angela Baby chính thức đối mặt với đợt "phong sát" ngầm sau khi vấp phải luồng ý kiến trái chiều dữ dội từ công chúng Trung Quốc vì đi xem Lisa biểu diễn ở Crazy Horse.

Xem thêm: Lộ bằng chứng ngoại tình khi vợ mang thai, sao Hoa Ngữ mất sạch danh tiếng sau 1 đêm

Cùng chuyên mục