Liên hệ với chúng tôi

Giải Trí

Lisa và cái gật đầu đẩy sự nghiệp tới bờ vực sau khi 'rời khỏi' vòng tay của YG Entertainment

Những ngày gần đây, thông tin nữ idol Lisa của nhóm nhạc BLACKPINK tham gia 3 đêm diễn tại Crazy Horse đã khiến cho cộng đồng mạng được phen bàn tán sôi nổi. Chưa biết các buổi biểu diễn khiến cô nàng thỏa đam mê đến đâu nhưng cái gật đầu kí vào hợp đồng diễn tại club ở Paris mới đây có thể sẽ đẩy sự nghiệp huy hoàng 7 năm qua của nữ thần tới bờ vực.

Lisa và cái gật đầu đẩy sự nghiệp tới bờ vực sau khi 'rời khỏi' vòng tay của YG Entertainment

Xuất bản:

Minh Hằng
Lisa và cái gật đầu đẩy sự nghiệp tới bờ vực sau khi 'rời khỏi' vòng tay của YG Entertainment
Photo: internet

Sau những ồn ào tình ái khiến cộng đồng người hâm mộ dậy sóng, idol Lisa BLACKPINK mới đây đã tiếp tục đổ thêm dầu vào đám củi nóng khi đồng ý ký vào hợp đồng trình diễn 5 show tại hộp đêm Crazy Horse tại Pháp trong 3 ngày.

Ngay khi thông tin nổ ra, phần lớn người hâm mộ đã tỏ thái độ thất vọng với quyết định 'táo bạo' của idol. Theo đó, trong dự án cá nhân kết hợp với một trong những club tên tuổi hàng đầu tại kinh đô ánh sáng, Lisa đã hóa thân thành một " crazy girl" và trình diễn những số cabaret độc đáo cùng các bản hòa tấu kinh điển như But I Am A Good Girl, Crisis? What Crisis!?...

Dưới những bài viết update về chương trình biểu diễn tại Crazy Horse, đã có rất nhiều bình luận từ cộng đồng fan quốc tế tràn vào bày tỏ ý kiến trái chiều và thậm chí chỉ trích Lisa vì quyết định này.

lisa-va-cai-gat-dau-day-su-nghiep-toi-bo-vuc-sau-khi-roi-khoi-vong-tay-cua-yg-entertainment-1

Nhiều fan cho rằng đây là quyết định mới mẻ trong sự nghiệp của Lisa, nhưng cũng có rất đông người phản đối màn trình diễn của nữ idol. Đến nay, làn sóng phản đối đã lan rộng đến mức 1 "trạm tỷ" (người đứng đầu và có tiếng nói trong cộng đồng fan, có điều kiện kinh tế ủng hộ mạnh mọi hoạt động của idol) có hơn 50.000 người theo dõi của Lisa ở Trung Quốc quyết định 'thoát fan'. Trạm tỉ này hiện đã xóa mọi hình ảnh, bài viết về em út BLACKPINK trên trang cá nhân và đồng thời tuyên bố sẽ ngừng ủng hộ cô nàng.

lisa-lanh-hau-qua-sau-man-lot-xac-lam-gai-hu-cnet-la-o-tay-chay-fansite-50000-follower-bo-mat-acd-6979779

Thông tin này cùng những ý kiến phản đối quyết định của idol Lisa BLACKPINK nhanh chóng leo top tìm kiếm Weibo, thu hút lượng lớn người thảo luận. Nhiều người gay gắt phản đối Lisa biểu diễn tại hộp đêm nhạy cảm, cho rằng điều này làm hỏng hình tượng đẹp của nữ idol, thậm chí gây ảnh hưởng xấu đến những fan nhỏ tuổi.

Bên dưới phần bình luận, số đông cộng đồng mạng quốc tế đều tỏ ra vô cùng bất ngờ với quyết định thử nghiệm này của em út BLACKPINK. Các fan thậm chí còn "xin" Lisa suy nghĩ lại và đừng biểu diễn tại hộp đêm này.

Một số ý kiến khác lại bày tỏ sự khó hiểu, thất vọng với quyết định của Lisa hay một bộ phận khán giả quốc tế còn chỉ trích vì sự lựa chọn trình diễn... phản cảm của cô nàng bất chấp việc tiết mục còn chưa được diễn ra.

- Thần tượng đẳng cấp thế giới sở hữu vô số fans là trẻ v.ị t.hành n.iên nhưng lại nhận biểu diễn ở CLB th.oát y, không sợ trẻ con học theo ư?

- Fans rất hay phàn nàn cho stylist cho mặc đồ h.ở h.ang, chính chủ thì lại đi nhảy trong CLB th.oát y.

- Tại sao th.oát y lại trở thành "biểu tượng của sự kiêu hãnh và tự do của phụ nữ"? Phụ nữ mặc gì cũng luôn đẹp và tự do, nhưng không đến mức phải bán vé cho người khác vào xem.

Nhiều người hâm mộ cho rằng, Lisa quyết định rời khỏi YG Entertainment để được thoải mái 'bung lụa' và thoát khỏi những ràng buộc khi còn là idol Kpop, nhưng cũng có không ít ý kiến cho rằng, những gì cô nàng quyết định ở thời điểm hiện tại đang khiến sự nghiệp 7 năm huy hoàng của idol Lisa BLACKPINK bị đẩy tới bờ vực.

lisa-va-cai-gat-dau-day-su-nghiep-toi-bo-vuc-sau-khi-roi-khoi-vong-tay-cua-yg-entertainment-3

Trước đó trên tạp chí Elle của Pháp, ông Andrée Deissenberg, giám đốc quản lý sân khấu và thương hiệu cho biết ý tưởng của buổi biểu diễn là để Lisa trở thành một vũ công tại Crazy Horse từ đầu đến cuối và điều này xuất phát từ mong muốn của chính Lisa.

Ông cho hay: "Cô ấy đã tới đây nhiều lần và thường xuyên vào hậu trường sân khấu để gặp gỡ các cô gái. Cô ấy đã luyện tập và thể hiện xuất sắc như một dancer chuyên nghiệp. Lisa đã dành thời gian ở Paris và chúng tôi đã làm mọi việc một cách bí mật. Đặc biệt là khi cô ấy biểu diễn tại Stade de France".

lisa-va-cai-gat-dau-day-su-nghiep-toi-bo-vuc-sau-khi-roi-khoi-vong-tay-cua-yg-entertainment-6

Cũng trong bài viết, tạp chí Elle cho biết trong buổi biểu diễn mang tên Totally Crazy, Lisa sẽ mặc những bộ đồ ôm sát và tham gia biểu diễn cùng các vũ công.

lisa-va-cai-gat-dau-day-su-nghiep-toi-bo-vuc-sau-khi-roi-khoi-vong-tay-cua-yg-entertainment-7

Theo các thông tin cập nhật của cộng đồng người hâm mộ, 5 show diễn của Lisa tại Crazy Horse đã được 3 thành viên còn lại của BLACKPINK, mẹ của nữ idol cùng bạn trai tin đồn tới cổ vũ.

Cùng chuyên mục