Liên hệ với chúng tôi

Giải Trí

Lộ bằng chứng ngoại tình khi vợ mang thai, sao Hoa Ngữ mất sạch danh tiếng sau 1 đêm

Sau loạt thị phi bủa vây, Nhậm Gia Luân mới đây đã tiếp tục bị lộ loạt bằng chứng ngoại tình ngay trong thời gian vợ mang thai. Scandal mới như giọt nước tràn ly khiến cộng đồng mạng quay lưng và đẩy sự nghiệp của nam diễn viên xuống đáy vực.

Lộ bằng chứng ngoại tình khi vợ mang thai, sao Hoa Ngữ mất sạch danh tiếng sau 1 đêm

Xuất bản:

Minh Hằng
Lộ bằng chứng ngoại tình khi vợ mang thai, sao Hoa Ngữ mất sạch danh tiếng sau 1 đêm
Photo: internet

Tối ngày 4/10, mạng xã hội Weibo được phen dậy sóng trước lùm xùm đời tư của nam diễn viên Ngự Giao Ký. Nguồn cơn vụ việc xuất phát từ hành động đăng tải bài viết, tố cáo Nhậm Gia Luân ngoại tình của một tài khoản mạng. Ngay lập tức thông tin này lan nhanh chóng mặt thu hút sự quan tâm, bàn luận lớn của công chúng.

Cụ thể, theo bài đăng của blogger nói trên, "tình cũ" Địch Lệ Nhiệt Ba đã qua lại với một cô gái giữa lúc vợ anh đang mang thai. Danh tính cô gái là Hạ Lan - một người mẫu tự do, từng vướng tin đồn hẹn hò với Nhậm Gia Luân hồi năm 2018.

Chưa dừng lại ở đó, người này còn lên tiếng tố cáo fan hâm mộ nam chính Cẩm Y Chi Hạ liên tục chửi bới, làm ảnh hưởng đến cuộc sống của mình. Đi kèm với bài đăng blogger thản nhiên "tag" thẳng tài khoản mạng xã hội chính thức của Nhậm Gia Luân, lẫn công ty quản lý anh.

nham-gia-luan-lo-tin-don-ngoai-tinh-khi-vo-mang-thai-2
Sau khi đăng bài tố cáo, blogger còn thách thức phía Nhậm Gia Luân kiện nếu mình nói sai sự thật. Ảnh: Weibo

Đáng nói, tài khoản trên còn một mực khẳng định thông tin mình đưa ra là đúng, đồng thời thách thức nam thần sinh năm 1989 nếu không phục, có thể kiện mình. Tuy nhiên, đây chỉ mới là nguồn tin từ 1 phía, chưa có căn cứ để kết luận tính xác thực của vụ việc.

Dẫu biết là tin đồn, song khán giả khắp nơi vẫn đứng ngồi không yên, tên t.uổi Nhậm Gia Luân cũng vì thế mà leo hẳn lên top hot search, thu hút lượt tương tác khủng.

Tại phần bình luận một số bài viết chia sẻ, đông đảo netizen cho rằng, không nên vội kết luận điều gì khi chưa nhận được thông tin xác thực từ hai phía. Bên cạnh đó, fan của Nhậm Gia Luân cũng bày tỏ hy vọng phía nam diễn viên sẽ sớm lên tiếng, để tránh vụ việc bị đẩy đi quá xa.

Mặt khác, nhiều khán giả đang cảm thấy lo lắng cho số phận của những dự án phim mới của Nhậm Gia Luân như Vũ Canh Kỷ hay Vô Ưu Độ. Bởi lẽ, dù cho nam diễn viên có bị hàm oan nhưng tin đồn ác ý này vẫn ít nhiều làm ảnh hưởng đến nhiệt độ của phim lẫn bạn diễn cùng anh.

nham-gia-luan-lo-tin-don-ngoai-tinh-khi-vo-mang-thai-7

Giữa tâm bão dư luận, mới đây, đích thân Nhậm Gia Luân đã đứng ra ủy thác cho luật sư phủ nhận các tin đồn ác ý, trực tiếp phủ nhận tin đồn để tự bảo vệ cho danh dự bản thân.

Trong văn bản thanh minh của phòng làm việc cũng như văn bản khởi kiện của luật sư đều nêu rõ rằng Nhậm Gia Luân đang bị kẻ xấu lợi dụng mạng xã hội để vu khống, tung tin đồn ác ý. Ngoài ra, văn bản khẳng định, tố cáo của blogger về những hành vi chơi gái, mại dâm, ngoại tình dẫn đến ly hôn của Nhậm Gia Luân hoàn toàn là vu khống.

nham-gia-luan-lo-tin-don-ngoai-tinh-khi-vo-mang-thai-3
Phía Nhậm Gia Luân trực tiếp lên tiếng bác bỏ tin đồn. Ảnh: Weibo

Đồng thời, phía Nhậm Gia Luân tuyên bố sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc. Chuyện kiện tụng không phải một vài ngày là ra việc, nhất là kiện những tài khoản sử dụng mạng xã hội, quy trình qua nhiều bước và cần thời gian để truy tìm, xử lý đúng người đúng tội.

Được biết, cách đây không lâu, tên của tình cũ Địch Lệ Nhiệt Ba cũng từng bị réo trên hot search suốt một thời gian dài vì tin đồn nghiêm trọng nhất sự nghiệp. Điều đáng nói là ban đầu tin tức này không hề liên quan tới anh.

Thời điểm ấy, một loạt blogger có tiếng xứ Trung lên tiếng cho biết sẽ bóc trần bằng chứng ngoại tình của một sao nam tên có 2 chữ, lưu lượng hàng đầu Cbiz. Thông tin cơ bản được hé lộ là người này nổi tiếng nhờ phim cổ trang và có thể vươn lên hàng đỉnh lưu.

Lẽ ra Nhậm Gia Luân chẳng hề liên quan tới tin đồn này vì nghệ danh hay tên thật thì tên anh cũng đều có 3 chữ. Tuy nhiên, không rõ nguyên nhân từ đâu mà xuất hiện tin sao nam dính bê bối kia có tên phiên âm bắt đầu bằng chữ R, họ của Nhậm Gia Luân cũng bắt đầu bằng chữ R.

Dù rằng chi tiết này đã bị các blogger bác bỏ sau đó nhưng nam diễn viên Ngự Giao Ký vẫn vướng "tai bay vạ gió". May thay, đến chiều ngày nổ ra tin đồn, phòng làm việc của anh chàng đã lên tiếng phủ nhận mọi thông tin liên quan.

nham-gia-luan-lo-tin-don-ngoai-tinh-khi-vo-mang-thai-8

Trước đó, tên tuổi Nhậm Gia Luân cũng bị treo trên hot search suốt một thời gian dài, đến mức fan của anh chỉ biết ra sức bảo vệ thần tượng bằng mọi giá.

Người hâm mộ nam chính Cẩm Y Chi Hạ nhận định đối thủ của anh chàng đang bỏ số tiền lớn để mua hot search bôi nhọ danh tiếng, vì rõ ràng Nhậm Gia Luân không hề liên quan gì tới những tin tức xấu kia.

Nhậm Gia Luân năm nay 34 tuổi, thuộc nhóm ngôi sao thành danh muộn trong Cbiz. Nam diễn viên đóng phim từ sớm nhưng chỉ thực sự được chú ý nhờ "Đại Đường Vinh Diệu" (2016) và nổi lên sau sự thành công của "Cẩm Y Chi Hạ" đóng cùng Đàm Tùng Vận năm 2019.

Sau đó, Nhậm Gia Luân liên tục ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua các tác phẩm: Không Nói Tạm Biệt, Châu Sinh Như Cố, Ngự Giao Ký, Thỉnh Quân...

nham-gia-luan-lo-tin-don-ngoai-tinh-khi-vo-mang-thai-5
Nhậm Gia Luân và vợ

Anh chàng cũng là sao nam hiếm hoi của làng giải trí công khai chuyện lập gia đình từ khi còn trẻ. Vợ Nhậm Gia Luân là Nhiếp Hoan, cả hai kết hôn năm 2016, không lâu sau khi nam diễn viên có cơ hội đổi đời nhờ "Đại Đường Vinh Diệu".

Xem thêm: Chỉ một lần vạ miệng, 'ông hoàng son môi' Trung Quốc bị mất cả sự nghiệp

Cùng chuyên mục