Liên hệ với chúng tôi

Giải Trí

Siêu mẫu Vĩnh Thụy gây sốt với hình ảnh đám cưới cùng con gái đại gia Đà Lạt

Thông tin về đám cưới riêng tư tại Thành phố Hồ Chí Minh hôm 3/10 vừa qua đã khiến những hình ảnh về đám cưới của siêu mẫu Vĩnh Thụy và con gái đại gia Đà Lạt được lan truyền trên mạng xã hội sốt xình xịch trở lại.

Siêu mẫu Vĩnh Thụy gây sốt với hình ảnh đám cưới cùng con gái đại gia Đà Lạt

Xuất bản:

Minh Hằng
Siêu mẫu Vĩnh Thụy gây sốt với hình ảnh đám cưới cùng con gái đại gia Đà Lạt
Photo: internet

Sau 2 năm công khai tình cảm, siêu mẫu Vĩnh Thụy được biết đã chính thức tổ chức đám cưới với bạn gái tên Thuý vào hôm nay (3/10). Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức kín đáo và riêng tư tại thành phố Hồ Chí Minh.

sieu-mau-vinh-thuy-dam-cuoi-cung-con-gai-dai-gia-da-lat-1
Hình ảnh về đám cưới của Vĩnh Thụy và vợ sau 2 năm công khai đang nhận được lượng tương tác lớn từ cộng đồng mạng

Không gian của lễ vu quy được trang trí tràn ngập hoa tươi, siêu mẫu Vĩnh Thụy cùng vợ là con gái của một đại gia có tiếng tại Đà Lạt xuất hiện tình tứ bên nhau trong tà áo dài truyền thống. 

Trong suốt thời gian yêu nhau, đây cũng là dịp hiếm hoi mà hình ảnh của vợ siêu mẫu Vĩnh Thụy lộ diện công khai. Trước đó, Vĩnh Thuỵ giữ kín thông tin về cô. Hình ảnh xuất hiện của vợ chồng Vĩnh Thụy trong lễ vu quy đã khiến nhiều người bất ngờ và chúc mừng cặp đôi trên mạng xã hội.  

sieu-mau-vinh-thuy-dam-cuoi-cung-con-gai-dai-gia-da-lat-4
Mặc dù công khai yêu đương nhưng hình ảnh và danh tính của vợ luôn được Vĩnh Thụy giữ riêng tư

Nhìn lại lịch sử mối tình của cặp đôi trai tài, gái sắc đang gây sốt mạng xã hội trong những ngày gần đây, chúng ta biết được Vĩnh Thụy chính thức xác nhận mối quan hệ với bạn gái vào Lễ tình nhân năm 2021 nhưng giữ kín thông tin về "nửa kia".

sieu-mau-vinh-thuy-dam-cuoi-cung-con-gai-dai-gia-da-lat-3
Những hình ảnh từ màn cầu hôn bạn gái vô cùng ngọt ngào của siêu mẫu Vĩnh Thụy vào năm 2021

Tới tháng 11/2021, mạng xã hội cũng xuất hiện đoạn video ghi lại khoảnh khắc Vĩnh Thuỵ cầu hôn bạn gái. Thông tin về đám cưới được giữ kín càng khiến mọi người tò mò. 

Không lâu sau đó, anh chia sẻ thông tin về việc sắp cưới và tiết lộ hai khách mời là Cường Đô La và Song Luân. 

Theo một số nguồn tin, vợ của siêu Vĩnh Thụy là nhân vật ngoài ngành, có ngoại hình xinh đẹp và là con gái của một đại gia bất động sản nổi tiếng ở Đà Lạt. Cô nàng cũng từng du học tại Singapore.

sieu-mau-vinh-thuy-dam-cuoi-cung-con-gai-dai-gia-da-lat-2
Vợ nam siêu mẫu Vĩnh Thụy được biết tới là cô nàng có tài sắc vẹn toàn và là con gái của một đại gia bất động sản nổi tiếng tại Đà Lạt

Dịp Tết Nguyên đán 2021, Vĩnh Thụy gặp gỡ gia đình bạn gái.

Là sao nam nổi tiếng đào hoa, chuyện ái tình của Vĩnh Thụy luôn gây chú ý với công chúng. Trước khi làm đám cưới, anh từng công khai yêu siêu mẫu Thu Hằng, vướng tin đồn yêu Hoàng Thuỳ Linh, hotgirl Kim Ngân, chân dài Lan Hương.

Cùng chuyên mục