Liên hệ với chúng tôi

Giải Trí

Dì Dung chấp nhận chịu lỗ mang Miss Grand International về Việt Nam, nguyên nhân do đâu?

Thông tin về việc Miss Grand International 2023 được tổ chức tại Việt Nam đang nhận được sự chú ý lớn của fan sắc đẹp. Tuy nhiên, theo chia sẻ của 'bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung, việc mang cuộc thi này về Việt Nam có thể khiến cho công ty đứng trước nguy cơ lỗ nặng.

Dì Dung chấp nhận chịu lỗ mang Miss Grand International về Việt Nam, nguyên nhân do đâu?

Xuất bản:

Minh Hằng
Dì Dung chấp nhận chịu lỗ mang Miss Grand International về Việt Nam, nguyên nhân do đâu?
Photo: internet

Những ngày qua, cụm từ Miss Grand International 2023 có thể nói là chủ đề đang nóng nhất trên mạng xã hội. Là cuộc thi có tính giải trí vô cùng cao, hàng năm luôn thu hút truyền thông với độ ảnh hưởng siêu khủng. Năm nay, cuộc thi lại được đăng cai tại Việt Nam, với lịch trình dày đặc kéo dài từ Bắc xuống Nam. Chính vì thế, cuộc thi lại càng được các fan sắc đẹp Việt quan tâm chú ý nhiều hơn nữa.

di-dung-chap-nhan-chiu-lo-mang-miss-grand-international-ve-viet-nam-1

Mùa giải 2023, Miss Grand International thu hút gần 70 thí sinh tề tựu về dự thi. Các thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới cũng đã hạ cánh đến Hà Nội - nơi diễn ra những hoạt động đầu tiên của cuộc thi để bắt đầu tranh tài. Hiện tại, Miss Grand International 2023 cũng đã diễn ra được gần 1 tuần, mọi nhất cử nhất động của các thí sinh luôn được netizen theo dõi sát sao.

Năm nay, ở mùa giải thứ 11 của Miss Grand International, cuộc thi cũng có sự đột phá khi chọn Việt Nam là nơi đăng cai tổ chức. Đây là lần thứ 2 cuộc thi trở lại Việt Nam, trước đó là vào năm 2017. Tuy nhiên, với lịch trình và quy mô tổ chức thì ở năm 2023 này, cuộc thi được nhận xét là đã hoành tráng và chuyên nghiệp hơn. Đây cũng là nhờ một phần từ phía ekip Việt Nam, do đơn vị của "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung nắm thầu.

di-dung-chap-nhan-chiu-lo-mang-miss-grand-international-ve-viet-nam-2

Để thực hiện được mong ước đưa cuộc thi Miss Grand International 2023 về Việt Nam đăng cai, ekip của dì Dung đã gặp không ít những khó khăn. Tuy nhiên, với nhiều năm kinh nghiệm thực hiện hàng loạt các cuộc thi hoa hậu đẳng cấp trong nước như Miss World Vietnam, Miss Grand Vietnam, Hoa hậu Việt Nam,... thì người hâm mộ hoàn toàn có thể yên tâm cuộc thi quốc tế khi về Việt Nam thì sẽ được bạn bè quốc tế phải trầm trồ, bất ngờ trước độ chuyên nghiệp của nước ta.

Mới đây, chia sẻ sau buổi lễ trao sash quốc gia của Miss Grand International 2023, bà Phạm Kim Dung cũng đã có những giãi bày, nói lên nỗi niềm của bản thân khi mang Miss Grand về Việt Nam. "Bà trùm hoa hậu" không ngại cho biết đơn vị của bà có thể đang đứng trước "vực thẳm", nguy cơ lỗ nặng bởi đăng cai một cuộc thi quốc tế, có tầm cỡ và có đến hàng chục thí sinh về tham dự thì là một điều không hề dễ dàng.

di-dung-chap-nhan-chiu-lo-mang-miss-grand-international-ve-viet-nam-4

Cụ thể, dì Dung có nói: "Để tổ chức một cuộc thi quốc tế ở Việt Nam thì nó rất là tốn kém, nó rất vất vã trong cái khâu tài chính và vận hành. Cho nên chúng tôi luôn tâm niệm rằng, đường nào chúng ta cũng đã làm rồi thì phải làm sao cho xứng đáng. Đơn vị tôi có thể lỗ, nhưng danh lam thắng cảnh, đất nước Việt Nam chắc chắn sẽ lời".

Nói về việc chấp nhận đ.ánh đổi tiền bạc, nguy cơ thua lỗ, bà Dung cũng đã cho biết lý do: "Việt Nam lời ở đây là chúng ta sẽ được bạn bè quốc tế biết đến nhiều hơn. Mỗi một cô gái đại diện cho một quốc gia thì ít nhiều cô ấy cũng được nhiều người hâm mộ ở đất nước đó. Chúng tôi luôn luôn làm sao lồng ghép những điều tốt đẹp nhất vào trong từng thí sinh, vào từng nội dung của cuộc thi. Để bạn bè quốc tế thấy được đất nước chúng ta xinh đẹp như thế nào, mến khách ra sao".

Những chia sẻ của bà Phạm Kim Dung đã nhanh chóng khiến dân tình xôn xao, đồng thời là bày tỏ quan điểm đồng tình, cảm kích trước tinh thần vì quốc gia. Việc đăng cai một cuộc thi quốc tế ở Việt Nam, đơn vị tổ chức thua lỗ nặng là điều không hiếm, bởi sự việc Miss Universe 2008 tổ chức ở Việt Nam, đơn vị đăng cai phá sản sau cuộc thi là câu chuyện điển hình. Chính vì thế, những giãi bày của "bà trùm hoa hậu" là hoàn toàn có cơ sở.

di-dung-chap-nhan-chiu-lo-mang-miss-grand-international-ve-viet-nam-3

Hiện cuộc thi đang dần bước vào thời điểm nóng nhất, các thí sinh đang hoạt động liên tục với tổ chức cuộc thi. Đại diện của Việt Nam năm nay chính là Hoa hậu Lệ Hoàng Phương. Những ngày qua, nàng hậu cũng được nhận xét là thể hiện bản thân khá tốt, ghi dấu ấn mạnh mẽ với người hâm mộ cả nước.

Xem thêm: Siêu mẫu Thanh Hằng 'đánh úp' fan, công bố tổ chức lễ cưới vào cuối tháng 10

Cùng chuyên mục