Liên hệ với chúng tôi

Xe & Công nghệ

Hậu ồn ào biểu diễn tại Crazy Horse, Lisa chỉ có 2 fan đón ở sân bay ngày trở về Hàn Quốc

Giữa tâm bão của buổi biểu diễn gây nhiều tranh cãi tại Crazy Horse, Paris, mới đây, idol Lisa BLACKPINK mới đây đã trở về Hàn Quốc. Trái với không khí náo nhiệt thường có, một clip ghi lại chỉ 2 người hâm mộ xuất hiện để đón cô.

Hậu ồn ào biểu diễn tại Crazy Horse, Lisa chỉ có 2 fan đón ở sân bay ngày trở về Hàn Quốc

Xuất bản:

Minh Hằng
Hậu ồn ào biểu diễn tại Crazy Horse, Lisa chỉ có 2 fan đón ở sân bay ngày trở về Hàn Quốc
Photo: internet

Sáng 10/10, Lisa (BLACKPINK) đã chính thức trở về Hàn Quốc sau chuyến biểu diễn 5 đêm tại hộp đêm t.hoát y Crazy Horse. Có mặt tại sân bay, Lisa trùm kín để tránh cái lạnh của thời tiết nhưng không ít người nhận ra rõ sự mệt mỏi của cô nàng sau chuyến bay dài. Bên cạnh đó, khác với lần di chuyển từ Hàn Quốc sang Pháp, lần trở về này Lisa cũng được sự hộ tống bởi đội ngũ vệ sĩ được cho là từ công ty YG.

hau-on-ao-bieu-dien-tai-crazy-horse-lisa-chi-co-2-fan-don-o-san-bay-ngay-tro-ve-han-quoc
Lisa chính thức trở về Hàn Quốc sau chuyến biểu diễn gây tranh cãi

Tuy nhiên, sau ồn ào gây tranh cãi khi biểu diễn tại hộp đêm t.hoát y ở Pháp, không khí đón Lisa ở sân bay có thể nhận thấy khác hoàn toàn so với những lần trước.

Nếu như trước đó sân bay từng trở nên náo loạn, Lisa bị fan vây kín thì lần này người hâm mộ đón em út BLACKPINK dường như vắng vẻ hơn. Theo đoạn clip được trang truyền thông Newsen Hàn Quốc đăng tải, có thể thấy chỉ có khoảng 2 người hâm mộ tới đón và tặng quà cho Lisa.

hau-on-ao-bieu-dien-tai-crazy-horse-lisa-chi-co-2-fan-don-o-san-bay-ngay-tro-ve-han-quoc-3
Theo đoạn clip ghi lại, chỉ có 2 người hâm mộ đón Lisa ở sân bay

So sánh gần nhất với Jisoo khi trở về Hàn Quốc trong ngày hôm qua (9/10), sự khác biệt càng trở nên rõ rệt. Tại khu vực sảnh ngoài để chờ di chuyển lên xe ô tô, có thể thấy dù Lisa cầm trên tay các món quà fan tặng nhưng xung quanh cô không bị bao vây bởi bất cứ ai.

hau-on-ao-bieu-dien-tai-crazy-horse-lisa-chi-co-2-fan-don-o-san-bay-ngay-tro-ve-han-quoc-5
So sánh gần nhất với Jisoo, không khí cũng vô cùng khác biệt

Đây là điều vô cùng khác so với những lần trở về Hàn trước đó của Lisa.

hau-on-ao-bieu-dien-tai-crazy-horse-lisa-chi-co-2-fan-don-o-san-bay-ngay-tro-ve-han-quoc-4
Gương mặt Lisa không giấu được sự mệt mỏi

Dẫu vậy, cũng có ý kiến cho rằng do lịch bay của Lisa bị thay đổi nên nhiều fan không biết giờ bay của thần tượng. Trước đó, lịch bay dự kiến của Lisa trùng với lịch của Jisoo khi trở về Hàn.

Được biết, đối với việc Lisa biểu diễn thoát y tại câu lạc bộ Crazy Horse mới đây, đã có rất nhiều bình luận từ cộng đồng fan quốc tế tràn vào bày tỏ ý kiến trái chiều và thậm chí chỉ trích nữ idol vì quyết định này.

hau-on-ao-bieu-dien-tai-crazy-horse-lisa-chi-co-2-fan-don-o-san-bay-ngay-tro-ve-han-quoc-6

Tuy nhiên, cũng có nhiều fan cho rằng đây là quyết định mới mẻ trong sự nghiệp của Lisa, nhưng cũng có rất đông người phản đối màn trình diễn của nữ idol. Đến nay, làn sóng phản đối đã lan rộng đến mức 1 "trạm tỷ" (người đứng đầu và có tiếng nói trong cộng đồng fan, có điều kiện kinh tế ủng hộ mạnh mọi hoạt động của idol) có hơn 50.000 người theo dõi của Lisa ở Trung Quốc quyết định 'thoát fan'. Trạm tỉ này hiện đã xóa mọi hình ảnh, bài viết về em út BLACKPINK trên trang cá nhân và đồng thời tuyên bố sẽ ngừng ủng hộ cô nàng.

Xem thêm: Lisa và cái gật đầu đẩy sự nghiệp tới bờ vực sau khi 'rời khỏi' vòng tay của YG Entertainment

Cùng chuyên mục