Liên hệ với chúng tôi

Giải Trí

Vô tư nô đùa bên cờ ba sọc, vợ chồng O Sen Ngọc Mai và Quốc Nghiệp nói gì?

Cộng đồng mạng dậy sóng khi xuất hiện video gia đình nhà ca sĩ O Sen Ngọc Mai và diễn viên xiếc Quốc Nghiệp vô tư nô đùa bên lá cờ ba sọc (Việt Nam Cộng hòa).

Vô tư nô đùa bên cờ ba sọc, vợ chồng O Sen Ngọc Mai và Quốc Nghiệp nói gì?

Xuất bản:

Đỗ Thu Nga
Vô tư nô đùa bên cờ ba sọc, vợ chồng O Sen Ngọc Mai và Quốc Nghiệp nói gì?
Photo: internet

Chiều 27/5/2024, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn video cho thấy các thành viên gia đình ca sĩ O Sen Ngọc Mai và Hoàng tử xiếc - NSƯT Quốc Nghiệp được cho là đang có mặt tại Mỹ và vô tư đùa giỡn bên lá cờ Mỹ cùng cờ vàng sọc đỏ (Việt Nam Cộng hòa).

Ngay sau khi xuất hiện video trên mạng xã hội, nhiều người đã lên tiếng bày tỏ sự phẫn nộ, đòi tẩy chay gia đình O Sen Ngọc Mai và Quốc Nghiệp. Cư dân mạng cho rằng đây là hành động không thể chấp nhận được.

 
Vô tư nô đùa bên cờ ba sọc, vợ chồng O Sen Ngọc Mai và Quốc Nghiệp nói gì?
Ảnh cờ vàng 3 sọc
Ảnh gia đình O Sen Ngọc Mai và Quốc Nghiệp vô tư nô đùa bên cạnh cờ ba sọc (Việt Nam Cộng hòa) - (Ảnh cắt từ cllp).

Đáng nói, trước đó, O Sen Ngọc Mai là người thể hiện ca khúc ca ngợi tình yêu quê hương tổ quốc “Một vòng Việt Nam” và trả lời phỏng vấn là muốn hun đúc tình yêu đất nước, truyền cảm hứng cho giới trẻ. Còn chồng cô Quốc Nghiệp cũng là nghệ sĩ ưu tú của đất nước, từng nhiều lần bày tỏ tình yêu với nước nhà.

Trước đó, dù được công nhận tài năng khi trở thành Quán quân The Mask Singer mùa 1, O Sen Ngọc Mai cũng từng dính nhiều lùm xùm xoay quanh vụ bản quyền âm nhạc, thái độ xử lý không tốt khiến hình ảnh của cô dần xấu đi, làm người hâm mộ dần mất thiện cảm về mình.

Tính đến thời điểm này, video trên không còn trên các kênh của gia đình O Sen Ngọc Mai và Quốc Nghiệp nhưng vẫn được lan truyền chóng mặt trên các mạng xã hội.

Trước những thông tin này, ca sĩ O Sen Ngọc Mai đã lên tiếng. Theo đó, ca sĩ này giải thích, nhân dịp hè nên gia đình cô đưa các con sang Mỹ du lịch, đồng thời kết hợp biểu diễn gây quỹ hoàn toàn cho Trung tâm Hướng Dương để giúp trẻ mồ côi và khuyết tật.

Đoàn đi với tinh thần thiện nguyện, dành hết kinh phí quyên góp được để gây quỹ nên không ở khách sạn. Đoàn ở nhà tình nguyện viên nào thì gia đình cô ở đó.

Nói về clip gây tranh cãi, O Sen Ngọc Mai cho rằng, đoạn video quay lại khoảnh khắc gia đình sum họp nhưng vô tình bị lọt ra ngoài, cô không thể kiểm soát được. Ngọc Mai nói cô và các con ở trong phòng này khoảng vài tiếng khi chờ chồng (NSƯT Quốc Nghiệp) bay sang sau.

Ca sĩ này tái khẳng định, đoàn ở đâu, gia đình cô ăn ở đó cùng đoàn. Mỗi nơi ở lại một chút rồi di chuyển.

Ca sĩ O Sen Ngọc Mai (37 tuổi, quê gốc Quảng Trị), cô có 10 năm công tác trong vai trò giảng viên. Ngọc Mai từng giữ vị trí trưởng đoàn ca Nhà hát Ca múa nhạc Bông Sen vào năm 2015-2016. Sau chiến thắng tại cuộc thi The Masked Singer mùa 1, ca sĩ này tiếp tục các hoạt động giảng dạy thanh nhạc.

NSƯT Quốc Nghiệp (35 tuổi, TP. Hồ Chí Minh), anh được vào danh sách "30 Under30" - dành cho 30 người trẻ tuổi thành công do tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn. Quốc Nghiệp cùng anh trai Quốc Cơ từng xác lập kỷ lục Guinness Thế giới tại Italy với màn chồng đầu bịt mắt, đi ngược lên 10 bậc cầu thang trong 53,97 giây. Cả hai cũng ghi dấu ấn tại chương trình Britain's Got Talent.

0 Bình luận

0 Bình luận

Cùng chuyên mục