Liên hệ với chúng tôi

Giải Trí

Thúy Nga lạnh gáy kể lại sự lạ trong tang lễ Đức Tiến, dân mạng xót xa: C.het trẻ thiêng lắm

Diễn viên Thúy Nga tiết lộ chuyện chưa kể mà bản thân cảm nhận được ở lễ viếng Đức Tiến tại Mỹ.

Thúy Nga lạnh gáy kể lại sự lạ trong tang lễ Đức Tiến, dân mạng xót xa: C.het trẻ thiêng lắm

Xuất bản:

Đỗ Thu Nga
Thúy Nga lạnh gáy kể lại sự lạ trong tang lễ Đức Tiến, dân mạng xót xa: C.het trẻ thiêng lắm
Photo: internet

Đức Tiến ra đi đột ngột ở tuổi 44 khiến gia đình, đồng nghiệp và khán giả bàng hoàng xen lẫn tiếc thương. Ngày 29/5 vừa qua (giờ địa phương), gia đình của nam diễn viên đã tổ chức lễ viếng tại Mỹ và nhiều người đã đến đưa tiễn người nghệ sĩ bạc mệnh cũng như chia buồn với vợ con của anh.

Thúy Nga tiết lộ thấy nhiều chuyện lạ khi viếng Đức Tiến Ảnh 1Thúy Nga đến viếng Đức Tiến tại lễ tang ở Mỹ.

Mới đây, Thúy Nga có bài đăng trên trang cá nhân thu hút sự quan tâm của dân tình khi kể lại chuyện viếng Đức Tiến cũng như nhắc lại những kỷ niệm đẹp với cố diễn viên.

Cụ thể, nữ diễn viên hài chia sẻ hình ảnh của Đức Tiến lúc anh sinh thời khiến cô thấy ấn tượng và thích nhất. Ngoài ra, cô còn kể thêm cảm nhận của bản thân khi đến viếng đồng nghiệp:

“Hôm tang lễ, mình nhìn thấy Đức Tiến cười tươi nhẹ nhàng, mình thấy nhiều cái lạ quá mà mình cảm nhận thôi chứ không viết ra đây! Nửa đêm chưa ngủ vô tình lướt điện thoại, thấy mấy tấm hình đưa lên đây như còn chút kỉ niệm cho sự hiện hữu của bạn”. 

Thúy Nga tiết lộ thấy nhiều chuyện lạ khi viếng Đức Tiến Ảnh 2

 Nữ diễn viên có mối quan hệ thân thiết với Đức Tiến. Bên cạnh đó, Thúy Nga còn kể thêm chuyện ca sĩ Kim Ngân đòi được đến dự tang lễ của Đức Tiến. “Bữa đó chị Kim Ngân cũng một hai đòi đi dự tang lễ. Vô chốn đông người, cũng sợ chị la hét gì bất chợt. May quá, chị im ru nhẹ nhàng lắm. Tại trên đường đi cũng dặn dò các kiểu nên hình như là chị có tiếp thu, nghe lời mình dặn”, nữ diễn viên chia sẻ.Thúy Nga tiết lộ thấy nhiều chuyện lạ khi viếng Đức Tiến Ảnh 3Ca sĩ Kim Ngân có mặt tại tang lễ của Đức Tiến. Nhìn lại những hình ảnh của Đức Tiến được Thúy Nga chia sẻ, nhiều khán giả đã để lại bình luận bày tỏ sự tiếc thương khi một nghệ sĩ ra đi ở tuổi đời còn khá trẻ, để lại vợ và con nhỏ.

Lúc sống, nam diễn viên được nhiều người nhận xét là hiền lành, tốt bụng, tử tế với bạn bè nên khi anh nằm xuống, nhiều đồng nghiệp đã chung tay hỗ trợ để tang lễ được diễn ra chỉn chu, trang trọng.

Thúy Nga tiết lộ thấy nhiều chuyện lạ khi viếng Đức Tiến Ảnh 4Vợ của Đức Tiến bật khóc khi chia sẻ trong tang lễ của chồng. Trước đó, Thúy Nga cho biết nhiều nghệ sĩ đã chung tay đóng góp cho tang lễ của Đức Tiến cũng như tạo quỹ hỗ trợ con gái 4 tuổi của nam diễn viên.

“Các anh chị em nghệ sĩ khác cũng chung tay đóng góp, giúp đỡ cho tang lễ Đức Tiến như Trầm Hương, Thanh Mai… Mỗi người góp một chút tiền vào.

Nhiều người cứ hỏi tôi có đóng góp gì cho đám tang không, tôi có đóng góp chút tiền, nhưng không nói ra thôi. Có một chị bạn tôi cũng nhờ tôi gửi 200 đô cho gia đình Đức Tiến”, Thúy Nga nói.

0 Bình luận

0 Bình luận

Cùng chuyên mục